Tôn Lợp Mái, Thi Công Mái Tôn Giá Rẻ – Giảm Giá 30% tại Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Bình Dương

Tôn Lợp Mái, Thi Công Mái Tôn Giá Rẻ – Giảm Giá 30% tại Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Bình Dương


                                             


 

Tôn Lợp Mái  là một trong những dòng sản phẩm tấm lợp được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Tôn lợp mái là vật liệu phổ biến và hiệu quả trong xây dựng, nhờ vào độ bền cao, khả năng chống rỉ sét và chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tôn lợp mái không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho công trình mà còn đảm bảo khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt. Từ nhà ở dân dụng đến nhà xưởng, biệt thự, tôn lợp mái luôn là sự lựa chọn tối ưu. Với những ưu điểm vượt trội của mình, mái tôn hầu như thay thế các vật liệu lợp mái truyền thống khác.

 Mái Tôn Hoàng Thông 0909743306 – 0974388377 cung cấp các loại tôn lợp mái chất lượng cao, giá tốt nhất.



 

CÁC LOẠI MÁI TÔN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 Hiện nay trên thị trường có 5 loại tôn phổ biến dùng để lợp mái là tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn lạnh, tôn cán sóng và tôn nhựa lấy sáng. Việc phân loại này chủ yếu dựa vào cấu tạo của từng loại.


 Tôn cách nhiệt

Hay còn gọi là tôn mát, tôn PU, tôn PE ngay chính cái tên của loại tôn này cũng nói lên được đặc tính tiêu biểu của loại tôn này là cách nhiệt, ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong các công trình hay các ngôi nhà.

Tôn cách nhiệt được cấu tạo bởi 3 lớp: Lớp tôn bề mặt + Lớp PU + Lớp PP/PVC/lớp PU (Polyurethane) mật độ cao tạo sợi bền vững giúp tăng cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt so với các sản phẩm cùng loại khác. Lớp lụa PVC hạn chế khả năng cháy mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp trần dưới mái nhà. Ngoài ra, tôn cách nhiệt cũng có thể được cấu thành từ các lớp: tôn, xốp, tôn hoặc tôn xốp, màng PVC.


       


       

 


Tôn giả ngói

Mái tôn giả ngói hay tôn sóng ngói thông thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Sử dụng tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm đi tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường.

Dạng sóng được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để khách hàng chọn lựa. Tiết kiệm được nhiều chi phí cho phần mái so với lợp bằng các loại ngói gạch thông thường. Vít liên kết mái với xà là loại vít tự khoan, được xử lý nhiệt và mạ cường độ cao không bị gãy mũi hoặc bị trượt khi sử dụng.

 


 Tôn lạnh

Đây là loại tôn có khả năng phản xạ tối đa tia nắng mặt trời nhờ bề mặt tôn sáng bóng, khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt so với các loại vật liệu khác. Tôn lạnh sẽ có 1 lớp mạ là hợp kim nhôm kẽm. Lớp mã này sẽ có 55% nhôm, 43,5% kẽm và silicon 1,5%.

Hai thành phần chính là nhôm và kẽm sẽ giúp cho tôn có khả năng chóng ăn mòn hiệu quả, chống lại được các tác hại xấu của môi trường tác động tới hơn các loại thông thường. Loại tôn này sẽ có tuổi thọ gấp 4 lần loại tôn kẽm thông thường trong cùng một điều kiện môi trường. Loại tôn này sẽ tỏa nhiệt nhanh về đêm nên giúp các công trình xây dựng mát mẻ nhanh hơn.



 Tôn cán sóng

 Tôn cán sóng có nhiều loại như tôn 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng loại tôn này không có các lớp xốp hay các lớp PU như tôn cách nhiệt. Tôn cán sóng được mạ kẽm và sơn phủ nhằm tạo thêm tính thẩm mỹ.



Tôn nhựa lấy sáng

Đây là dòng sản phẩm hay dùng để làm tôn lợp trong nhà, Tuy nhiên tôn nhựa này là loại tấm nhựa lợp có độ trong suốt cao, có khả năng chịu nhiệt và chịu được áp lực, có thể nhìn xuyên thấu. Vì thế, tùy vào nhu cầu có thể lựa chọn các sản phẩm lợp mái nhà cho phù hợp.


Ưu điểm vượt trội khi sử dụng mái tôn



Mái tôn HOÀNG THÔNG là lựa chọn hàng đầu những năm gần đây tại các công trình xây dựng. Được sản xuất với đa dạng các mẫu mã, mái tôn được coi là “ông hoàng” của các loại vật liệu vì có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. So với các loại mái lợp khác như mái ngói, mái bê tông, mái kính hay mái nhựa trong suốt, mái tôn có những ưu điểm không thể bỏ qua sau:

  • Bền bỉ với thời gian

Sắt là vật liệu cứng, độ chịu lực cao nên chúng được gia cố và liên kết với nhau thành một hệ thống khung kèo vô cùng chắc chắn bền vững theo thời gian, tuổi thọ mái tôn hiện nay nếu gia công đúng kỹ thuật có thể lên đến 20 năm.



  • Thi công nhanh

Do có cấu tạo đơn giản và trọng lượng nhẹ, mái tôn giúp tiết kiệm không những thời gian mà còn cả vật liệu thi công. Bề mặt mái tôn còn được trang bị thêm một lớp sơn tĩnh điện làm tăng thêm độ thẫm mỹ và ngăn chặn sự ăn mòn, hoen rỉ trước mọi thời tiết khắc nghiệt nhất.



  • Khối lượng nhẹ

Tôn lợp có độ dày từ 3 rem đến 5 rem tương đối mỏng nên nó tường có trọng lượng rất nhẹ, đó lag một trong những lợi thế để chúng ta dễ dàng bó cong để vận chuyển, kéo lên cao một cách dễ dàng, tuy nhiên do nhẹ nên mái tôn rất dễ bị bay khi có gió lớn vây nên chúng ta cần phải gia cố cẩn thận để cho an toàn. Thi công mái tôn cũng tương đối đơn giản, giúp rút ngắn thời gian và tiến độ thi công.

                                         


  • Tính thích ứng cao

Chịu đựng được mọi tác động của thời tiết như nắng, mưa, gió bão…Mái tôn luôn đảm bảo được vai trò đó là bảo vệ sự an toàn và tăng tính thẫm mỹ cóa cho ngôi nhà bạn, mái tôn luôn là người bạn đồng hành luôn đi cùng để che chở bảo vệ chúng ta trước mọi thời tiết khí hậu hiện nay.


 


 


  • Tính thẩm mĩ cao

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, bạn có thể thiết kế theo phong cách riêng của mình. Mái tôn giả ngói được thiết kế theo hình những viên ngói thật luôn mang đến vẽ đẹp cho ngôi nhà, nếu như chúng ta biết cách thiết kế thì mái tôn luôn tạo ra sự khác biệt và vô cùng hiện đại với những căn nhà ống nhà cấp 4, đem lại một không gian thoáng đãng với đầy đủ mọi yếu tố sang trọng và thẫm mỹ.


  • Giá thành rẻ